ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย Secrets

Wiki Article

เหนือสิ่งอื่นใดช่วยให้ผู้อยู่อาศัยมีทัศนคติที่ดีทั้งในแง่ของเรื่องเงิน

ซึ่งเฉดสีทั้งหมดมีความเป็นธรรมชาติสร้างอารมณ์และความรู้สึกที่อบอุ่น เงียบสงบ หลังคาเลือกออกแบบในทรงแบนนอกจากความทันสมัย

สีและสัญญาลักษณ์ ธาตุทอง สีขาว สีเงินเงาวาว สีทองคำเงาวาว วงกลม เส้นโค้งมน ลูกทรงกลม

             สำหรับหลักการที่ใช้ในการออกแบบ logoฮวงจุ้ยนั้นเราก็ควรเลือกโลโก้ที่เป็นธาตุประจำตัว เพื่อดึงพลังจุดดีออกมาให้มากที่สุด

พี่น้องครับ นอกจากนั้นแล้วนะครับ ธาตุทองที่อยู่ใต้ดินนะครับ ก็จะทำหน้าที่ดูดซับความชื้น และก็กักเก็บน้ำเอาไว้เอาไว้ครับ กลายเป็นน้ำบาดาล หรือว่าน้ำใต้ดิน ดังนั้นธาตุทองจึงก่อให้เกิดธาตุน้ำนั่นเองครับ เห็นไหมครับพี่น้องเกษตรกรครับ ธาตุทุกธาตุก็มีพลัง และมีการส่งเสริมซึ่งกันและกันครับ ธาตุพิฆาต

สีและสัญญาลักษณ์ ธาตุทอง สีขาว สีเงินเงาวาว สีทองคำเงาวาว วงกลม เส้นโค้งมน ลูกทรงกลม

“หากไม่รู้ว่าธุรกิจที่คุณทำอยู่นั้น จัดอยู่ในกลุ่มธาตุไหน ก็สามารถเลือกใช้สีกลางๆ คือใช้สีโทนเหลือง ครีม น้ำตาล ที่จัดเป็นสีในกลุ่มธาตุดินก็ได้ เพราะว่าธาตุดินจัดเป็นธาตุกลางๆ ที่เข้ากับทุกธาตุได้ ซึ่งตามธรรมชาติ ดินคือสิ่งที่ช่วยยึดทุกสรรพสิ่งเข้าไว้ด้วยกัน ส่วนธุรกิจที่จัดอยู่ในธาตุดิน ส่วนใหญ่จะอยู่ในกลุ่มที่เกี่ยวข้องกับการผลิต หรือธุรกิจโปรดักชั่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการผลิตสื่อ ธุรกิจก่อสร้าง หรือเกี่ยวกับด้านอุตสาหกรรม รวมทั้งในกลุ่มการผลิตอาหารที่เกี่ยวข้องกับการรักษา เช่น อาหารเสริม หรือสมุนไพร เป็นต้น”

นอกจากความทันสมัยยังเปิดรับความส่องสว่างจากแสงและลมธรรมชาติ ถือเป็นอีกหนึ่งความโดดเด่นของบ้านที่ยืดหลักฮวงจุ้ยในการออกแบบได้อย่างสัมพันธ์และสมดุลกับธรรมชาติ

สะอาดตา และเป็นระเบียบเรียบร้อย เพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยการติดตั้งม่าน

โลโก้ไม่ได้เป็นเพียงแค่สัญลักษณ์เท่านั้น แต่การออกแบบโลโก้ธุที่ดี ยังสามารถเพิ่มความหน้าเชื่อถือ การ...

ฮวงจุ้ยโลโก้ เป็น ศาสตร์ และ ศิลปะ ในการ ออกแบบโลโก้ หรือ เครื่องหมาย ของ องค์การ สินค้า หรือ ผลิตภัณฑ์ อย่างกลมกลืนกัน เพราะ ใน การทำ ธุรกิจ การค้า นั้น โลโก้ ถือเป็น หน้า เป็น ตา เป็น ตัวสัญลักษณ์ ที่จะทำให้ ลูกค้า จดจำเราได้ ซึงใน บทความนี้ จะขอ มาแนะนำ ถึง หลักการ ออกแบบโลโก้ ที่ดี โดยการใช้ ศาสตร์ตามหลัก ฮวงจุ้ยปัญจธาตุ มา ช่วยเสริมให้ โลโก้ มี พลัง และ เป็น สิริมงคล มากขึ้น

ธาตุไม้ ก่อเกิด ธาตุไฟ หลักการจำง่ายๆ คือ เมื่อต้นไม้ตาย แล้วนำไปเป็นฟืนเพื่อจุดไฟ โดย ในหลักวิชา ฮวงจุ้ยปัญจธาตุ วัตถุรูปทรงสามเหลี่ยม หรือวัตถุที่มีสีแดง ชมพู ส้ม คือ ธาตุไฟ

ในทางโลโก้ ธาตุไฟ จะหมายถึง ชื่อเสียง ความโด่งดัง ของแบรนด์ หรือภาษาวัยรุ่นเรียกกันว่า ความปัง นั่นเอง พี่น้องเกษตรกร ถ้าแบรนด์ของเราดัง หรือแบรนด์ของเราปังขึ้นมาเนี้ย ขายกันไม่ทันเลยครับ สีที่ใช้แทนธาตุไฟ ก็คือ สีแดง หรือสีส้ม ซึ่งเป็นสีของเปลงไฟนั่นเอง สัญลักษ์ที่ใช้แทน ธาตุไม้ ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย ก็คือ สามเหลี่ยม หรือรูปมุมแหลม ต่างๆ

กรณีที่ตัวโลโก้นั้นเป็นตัวหนังสือ ต้องเขียนให้มีความต่อเนื่องกัน เพราะถ้าตัวหนังสือขาดเป็นช่วงๆ นั้นหมายถึงการทำงานที่ไม่ต่อเนื่อง นอกเหนือไปจากการออกแบบโลโก้ให้มีลักษณะที่ดีและถูกหลักแล้ว ยังมีหลักของเรื่องธาตุในโลโก้ด้วย เช่น ธาตุไฟ (สีแดง) หมายถึงความกระตือรือร้นและความว่างไว , ธาตุดิน (สีส้มหรือสีเหลือง) ธาตุดินนั้นหมายถึงความมั่นคงและและความซื่อสัตย์ , ธาตุน้ำ (สีน้ำเงิน) หมายถึงความมั่งคั่ง การเงินและกระแสเงิน ซึ่งการเลือกใช้สีให้ถูกหลักกับธาตุต่างๆ นั้นก็มีความสำคัญที่จะเสริมพลังด้านบวกให้กับโลโก้และยังช่วยสร้างมั่นคงให้กับองค์กร หรือบริษัทห้างร้านของเราได้อีกด้วย

Report this wiki page